Mô tả công việc

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, chat, fanpage…
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tương tác với các kênh của Sàn TMĐT để đảm bảo vận hành được thực hiện theo quy định từng sàn.
- Theo dõi các yêu cầu và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
- Quản lý thời gian để phản hồi cho khách hàng, đảm bảo các phản hồi đều được xử lý đúng quy định.
- Lập báo cáo, phân tích dựa trên thông tin tiếp nhận, đề xuất cải thiện nâng cao chất lượng.
- Phỏng vấn: Online và làm việc tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương Mại hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistics, kho vận.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 0
Logo Công ty TNHH GT Express Công ty TNHH GT Express
Số 13, đường D, Dự án phát triển nhà ở Đông á - 2B Trần Thị - Phường An Bình - TX Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH GT Express
Nộp đơn